Video giới thiệu Phân Khu K-Town

Phân khu K-Town

Nằm trong dự án Mega Grand World Hà Nội. K-Town mang đậm phong cách các khu Gangnam, phố văn hoá Itaewon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdae, phố thời trang mỹ phẩm Myeong Dong, tái hiện văn hoá Hàn Quốc xưa và nay.

Nơi du khách được thưởng lãm các hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc mỗi ngày như: Màn trình diễn ánh sáng tuyệt đẹp tại quảng trường K-Town Show “The Grand Voyage” với những vũ điệu mãn nhãn

Các chương trình sự kiện đặc biệt Những chuyên gia hàng đầu của Vingroup đã quy hoạch ngành hàng kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp, thực sự biến nơi đây thành một điểm đến “must-see”, “must-go”, “must-try”

Nơi du khách đến một trung tâm mà được thưởng thức đa dạng, phong phú, trọn vẹn tất cả các trải nghiệm.

Dấu ấn Hàn Quốc nơi trung tâm giao thương quốc tế giữa thành phố điểm đến Ocean City. K-Town sôi động, rực rỡ với 2 mảnh ghép giao thoa truyền thống và hiện đại. K-Legend huyền thoại, nơi nét trầm mặc của tinh hoa kiến trúc Đại Hàn thăng hoa trong bản giao hưởng của nghệ thuật và ánh sáng.

K-Street sắc màu, không chỉ mang phong cách các khu phố Gangnam, phố văn hoá Itaewon, phố ẩm thực & nghệ thuật Hongdae, K-Street còn mang tới những trải nghiệm mua sắm, vui chơi, ẩm thực, văn hoá nghệ thuật, kiến trúc độc đáo đặc trưng của xứ sở Kim Chi.

K-Town sở hữu Quảng trường rộng hơn 1.2ha cùng với các màn hiệu ứng ánh sáng mãn nhãn được trình chiếu hàng ngày dọc theo các tuyến phố K-Street tạo nên một không gian năng động đậm chất Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, những lễ hội đặc sắc được đầu tư xuyên suốt bốn mùa hứa hẹn sẽ biến K-Town trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến với Hà Nội và Ocean City.

  • Tổng số lượng căn 343 căn
  • Quảng trường K-Town 1.2 ha
  • Phố đi bộ K-Street dài 173 m
5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Tải bảng giá